10 phong cách và xu hướng thiết kế logo mới năm 2017

Việc cập nhật Xu hướng thiết kế logo mới đặc biệt quan trọng đối với các nhà thiết kế logo để có được mẫu logo hợp thời đại. Việc duy trì sự cập nhật mới này giúp bạn vẫn giữ được mối liên quan đến xu hướng hướng mới và gây ngạc nhiên cho mỗi khách hàng nào có nhu cầu về dịch vụ thiết kế thương hiệu của bạn.

Mỗi khách hàng đều có cái nhìn khác nhau, và mỗi dự án thiết kế nhận diện thương hiệu  đòi hỏi phải có một phong cách khác nhau.

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp nhiều cảm hứng và thậm chí nổi bật lên trên một vài phong cách mà bạn có thể không nhận thức được. Một số trong những xu hướng này không phải là mới, nhưng chúng chắc chắn còn thích hợp.

Flat (Thiết kế phẳng)

thiet ke logo phang

Phong cách này đã sử dụng nhiều nhưng nó chắc chắn là một xu hướng mới. Càng nhiều các công ty sử dụng phong cách này, càng có nhiều người sẽ chú ý và bị ảnh hưởng để sử dụng nó trong logo của mình.

Sự đơn giản của phong cách này cho phép các loại logo có thể mở rộng tốt, làm cho chúng tương thích với nhiều trình duyệt và các thiết bị di động.

 

Typography

typography-logo

Trong xu hướng công nghệ hiện đại đang được sử dụng nhiều, việc có nhiều nhãn hiệu sẽ thiết kế lại logo với font chữ đơn giản hơn có thể mở rộng tốt và nhìn tuyệt vời bất kể kích cỡ màn hình mà họ đang sử dụng.

 

Sự tối giản

logo chanel

Việc đơn giản logo không phải là mới, sự tối giản nhấn mạnh thiết kế phẳng, giảm bớt các chi tiết phức tạp, giảm bớt mà sắc để dễ nhận biết hơn.

Bằng cách sử dụng phong cách đơn giản này, bạn có thể tạo ra một thiết kế ngay lập tức gây sự chú ý đúng khách hàng tiềm năng, đó tất nhiên là về thương hiệu của khách hàng và thông điệp tổng thể.

 

Đường nét

line-art-logos

Xu hướng thiết kế cũ này vẫn còn sử dụng và thậm chí nó còn chi phối trong logo. Nét đơn đã tạo được tên tuổi dựa vào các nét đơn, các nét mỏng mà đã tạo thành những thiết kế. Các nét này thường có độ dày như nhau trong cả logo, và logo hầu như có một màu đục duy nhất. Màu đó thường là màu đen.

 

Vẽ tay

hand-drawn-logos

Thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, nhưng nhiều người vẫn yêu thích nhìn và bị hấp dẫn bởi các font chữ và logo vẽ tay. Nó dựa trên những kiểu chữ bán kết nối và kết nối kết hợp với sự dễ thương, đồ họa hoạt hình để miêu tả một cảm giác cá nhân hơn.

Điều này hữu ích nhất cho các thương hiệu mà không đòi hỏi quá tinh tế của nhiều phong cách tối giản, và thay vào họ thích sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn khi nói đến xây dựng thương hiệu. Phong cách này cũng cho phép các nhà thiết kế tạo thêm màu sắc hơn cho các logo, tạo thêm màu sắc miễn phí trong các thiết kế của mình.

 

Không gian âm

negative-space-logo

Một thiết kế không gian âm sử dụng những khoảng trắng không sử dụng và kết hợp nó thành một biểu tượng.

 

Chữ xếp chồng

stacked-text-logo-1

 

 

Hiện đại hóa các yếu tố cổ điển

modern-retro

 

Trộn mọi thứ lại với nhau

mixing-things-up-1

 

 

Năng động

dynamic-logo

Với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và in ấn, vui lòng liên hệ:

Mythuat24h Office

4 thoughts on “10 phong cách và xu hướng thiết kế logo mới năm 2017

  1. gate.io says:

    At the beginning, I was still puzzled. Since I read your article, I have been very impressed. It has provided a lot of innovative ideas for my thesis related to gate.io. Thank u. But I still have some doubts, can you help me? Thanks.

Leave a Reply

09.3339.OOO8